KỶ NIỆM 7 NĂM THÀNH LẬP TÂN PHÚ LAND

-Nhân kỷ niệm lần thứ 7 ngày thành lập công ty TANPHULAND(15/05/2015 -15/05/2022), thay mặt ban lãnh đạo công ty TANPHULAND, thân gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cấp lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty, những người đã cống hiến tuổi trẻ và tâm huyết của mình cho sự phát triển của công ty.

-Trải qua 7 năm xây dựng và phát triển trên thị trường BĐS Tân Phú và Bình Tân, công ty TANPHULAND của chúng ta đã dần khẳng định tên tuổi và thương hiệu hàng đầu trên thị trường BĐS hiện nay. Chắc chắn rằng sự thành công đó là thành quả đóng góp không ít công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ, các cấp lãnh đạo, nhân viên – những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung TANPHULAND. Những cống hiến ấy luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy hơn nữa.

-Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Công ty hoạt động với bao khó khăn về mọi mặt, nhưng chúng ta đã không chùn bước, biến khó khăn thành cơ hội, tạo ra một bước ngoặc mới trên thị trường hiện nay. Trong suốt 7 năm qua, Công ty đã không ngừng phát triển, đạt kết quả hoạt động kinh doanh tốt, tạo được uy tín cũng như vị thế vững chắc về thị trường BĐS Tân Phú – Bình Tân để mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đó là những thành quả rất đáng tự hào và khích lệ của Tập thể Ban Lãnh Đạo các cấp và Cán bộ công nhân viên Công ty.

– Công ty TANPHULAND đã và đang nâng tầm vị thế mới, cùng với đó, chúng ta sẽ phải luôn đương đầu với nhiều thử thách chông gai trên con đường phát triển và sự nghiệp sắp tới. Mình tin rằng với niềm tin, quyết tâm và đoàn kết một tập thể TANPHULAND đã ngần phát triển trong 7 năm, sẽ là cơ sở vững chắc để chúng ta cùng nhau vượt qua những thách thức, để đạt được thành tựu mới trong sự nghiệp kinh doanh nói chung, và sự nghiệp BĐS Tân Phú – Bình Tân nói riêng. Và hơn thế nữa chúng ta sẽ cùng nhau đoàn kết xây dựng hệ thống nhân sự, để phát triển thêm các khu vực khác ở 12 Quận Huyện như định hướng ban đầu của công ty.

– Nhân dịp này, tập thể Ban Lãnh Đạo công ty TANPHULAND và toàn thể cán bộ nhân viên các cấp chúng ta phải cùng nhau cam kết:

+ Đối với đối tác, khách hàng: công ty TANPHULAND sẽ luôn giữ vững chữ “TÍN”, mang đến sản phẩm và giá trị tốt nhất để đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho khách hàng.

+ Đối với toàn thể CBNV công ty: Chúng ta phải biết đoàn kết phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi đã làm nên lịch sử thành công và thương hiệu của công ty TANPHULAND chúng ta ngày hôm nay. Đồng thời mang đến cho từng thành viên gắn bó với công ty đời sống vật chất và tinh thần ngày càng tốt đẹp hơn.

– Thay mặt toàn thể Cán bộ lãnh đạo các cấp, nhân viên công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến vị lãnh đạo gương mẫu, luôn ngày đêm miệt mài tìm kiếm với các định hướng, dẫn dắt chúng ta từng ngày trên con đường sự nghiệp đó là Giám Đốc Hùng – một người luôn vì công ty mà không ngại khó khan, gian lao. Nhờ đó mà tạo ra công ăn việc làm cho toàn bộ nhân viên công ty, những người luôn cống hiến hết mình cho TANPHULAND và luôn cho chúng ta nhiều cơ hội để phát triển bản thân hơn.

– Một lần nữa, xin chúc tập thể công ty TANPHULAND nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gạt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới. Xin chân thành cảm ơn !

So sánh các bảng liệt kê

So sánh